Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
camcavetxemay.over-blog.com

Chuyên dịch vụ cầm đồ, cầm giấy tờ cavet xe máy giá cao - uy tín - chất lượng.

Tiệm cầm đồ có cho vay tiền không?

Song Hùng chuyên cho vay tiền bằng hình thức cầm cavet xe không giữ xe giá cao chính chủ tại tphcm – là tiệm cầm đồ cửa hàng gần đây uy tín hoạt động 24/24 nhé mọi người.

Hiện nay, việc cầm đồ cho vay tiền xuất hiện khắp tại quận tphcm như quận Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Gò vấp và khu vực Hà Nội. Trong đó, Song Hùng chỉ chuyên cầm cavet xe không giữ xe giá cao. Xem ngay “ cầm cavet xe được bao nhiêu tiền “ tại link>>>>  https://camcavetxegiacao.com/cam-cavet-xe-may-giay-to-xe-duoc-bao-nhieu/

cam-do-lai-suat-thap

Tiệm cầm đồ hoạt động chủ yếu là cầm vàng, cũng là tổ chức tín dụng cho vay vốn với hình thức là tiệm cầm đồ, chuyên cầm sổ đỏ, cầm đồng hồ đeo tay, cầm cmnd, cẩm sổ bảo hiểm xã hội,….. Nói chung, tài sản có giá trị là cửa hàng cầm đều cầm.

Tất cả hoạt động kinh doanh của tiệm cầm đồ cần phải có sự cấp phép tại phường đó là phải có cấp phép giấy phép kinh doanh nhé mọi người.

Song Hùng là công ty cầm đồ có thâm niên trên 30 năm về lĩnh vực cầm giấy tờ xe máy không giữ xe giá cao tại tphcm nhé. Nên mọi người hãy yên tâm sử dụng dịch vụ cầm đồ tại Song Hùng nhé.

Song Hùng còn cung cấp dịch vụ cầm giấy tờ xe ô tô chính chủ, thủ tục nhanh chóng. Xem ngay thủ tục tại link>>>> https://camcavetxegiacao.com/dich-vu-cam-giay-to-xe-o-to-lai-suat-thap-tai-tphcm/

cam-do-song-hung
Tiệm cầm đồ có cầm giấy tờ xe không ?

+ Cầm giấy tờ xe là 1 hình thức cho vay vốn tiền chủ yếu của công ty cầm đồ của chúng tôi - đặc biệt là cầm cavet xe không giữ xe uy tín, bảo quản tài sản tốt nhất. Tuy nhiên, mọi người hãy cẩn thận khi cầm ở các tiệm cầm đồ khác sẽ có lãi suất rất cao. Tại Song Hùng chúng tôi luôn có lãi suất công khai từ 2 % - 3 %/tháng nhé.

Ngoài ra, mọi người muốn xem thêm tin về cầm cavet xe thì hãy tham khảo website : camcavetxegiacao.com để biết thêm nhiều chi tiết nhé.

+ Tiệm cầm đồ hiện nay đã xuất hiện trên các tờ báo mạng nỗi tiếng nói tiệm cầm đồ cho vay tiền với lãi suất cắt cổ cao nhất. Nên vì vậy đã có rất nhiều gia đình vừa mất tài sản, vừa lâm vào cảnh nợ nần bi đát phải bán nhà cửa để trả nợ.

+ Nên vì vậy mọi người cần phải hết sức lưu ý nhé. Tránh tiền mất tật mang. Thông thường ở tiệm cầm đồ sẽ có lãi suất rất cao đó là lãi suất gần 150%/năm nhé. Thực tế hiện nay, việc các tiệm cầm đồ chuyên quảng cáo với lãi suất nhưng thực tế thì lãi suất cao ngất ngưỡng. Nên vì vậy mọi người cần tìm hiểu kỹ về cửa hàng tiệm cầm đồ trước khi mang tài sản đi cầm nhé.

+ Song Hùng là công ty cầm đồ có giấy tờ pháp lý rõ ràng - hoạt động chuyên nghiệp – chuyên cầm cavet giấy tờ xe máy, xe ô tô chính chủ tại tphcm.

+ Nhận tư vấn cầm đồ 24/24 cho tất cả mọi khách hàng tại tphcm, bình dương với nhiều chính sách ưu đãi cho mọi đối tượng. Nhất đối tượng là học sinh sinh viên. Việc cầm đồ các tài sản là xe máy ở tiệm cầm đồ thì bạn sẽ có số tiền nhanh hơn ở các tài sản khác vì không cần phải công chứng khi cầm sổ hồng, sổ đỏ nhà đất nhé mọi người.

Theo như phỏng vấn cửa hàng cầm đồ A, quận 10. Sau khi khách hàng đến cầm đồ để vay tiền với tài sản là xe máy, xe ô tô. Nếu cầm xe với giá 20 triệu đồng thì lãi suất sẽ là 5%/tháng. Và lãi suất được chia ra 4 tuần nếu khách hàng chỉ vay 1 tuần thì nhân lãi suất sẽ ra số tiền lãi.

Đặc biệt, lãi suất ở trường hợp trên thì đó được coi là lãi suất thấp nhưng sẽ có nhiều trường hợp cầm cavet xe sẽ có lãi suất khoảng 8% - 10%/tháng nhé mọi người. Vì vậy, mọi người nên lưu ý khi cầm xe nhằm tránh trường hợp phải bán xe trả nợ.

Hầu như các tiệm cửa hàng cầm đồ đều chỉ cho vay vốn thế chấp tài sản như cầm giấy tờ xe máy, cà vẹt xe ô tô, điện thoại, laptop, máy tính PC. Tiệm cầm đồ ở quận 1 sẽ có lãi suất là 0,29%/ngày. Trường hợp cầm cavet xe oto sẽ có lãi suất thấp hơn vì tài sản này có giá trị cao. Trường hợp nếu khách hàng muốn trả nợ sớm trước hạn sẽ được tính là 8%/số dư nợ gốc nhé.

cam-giay-to-xe-o-to
Tiệm cầm đồ có lợi hay hại đến với khách hàng

+ Việc tiệm cửa hàng cầm đồ hiện đang phát triển nhanh chóng với nhiều tiệm cầm đồ lớn nhỏ khác nhanh với đa dạng loại hình dịch vụ.

+ Hầu như việc cầm đồ đều có lợi cho khách hàng khi có khoản tiền vay vốn đầu tư, nếu việc vay vốn với số tiền khá cao mà khi đó bạn chưa có công việc làm ổn định sẽ dễ dàng bán tài sản đó đi. Mỗi việc đều có 2 mặt trái khác nhau nhé mọi người.

+ Tính theo quy định, thì công ty cầm đồ phải có đăng ký kinh doanh rõ ràng, xin giấy phép phòng cháy chữa cháy và phải có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn trật tự nhé.

Xem ngay “ điều kiện kinh doanh dịch vụ cầm đồ, thủ tục cấp phép “ tại link>>> https://camcavetxegiacao.com/dieu-kien-kinh-doanh-dich-vu-cam-do-thu-tuc-cap-phep/

Song Hùng là công ty cung cấp dịch vụ cầm đồ uy tín chất lượng – trong đó lĩnh vực cầm cavet giấy tờ xe ô tô, xe máy chính chủ giá cao tại tphcm là thế mạnh của Song Hùng hiện đang rất phát triển.

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SONG HÙNG
Địa Chỉ: 609, Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh – Q. Tân Phú, Tp HCM
Email: thanhtung270289@gmail.com
Tell: ‭02862 772 771 – Hotline: 0906 122 716 – 0934 027 285

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article